ส่งข้อความ

ข่าว

April 18, 2024

เครื่องผลักดันไฟฟ้าได้พัฒนาไปในระดับใดในปัจจุบัน มีการนํามันไปใช้ในสาขาไหนในปัจจุบัน เครื่องผลักดันไฟฟ้ายี่ห้อไหนมีคุณภาพสูง

เครื่องขับเคลื่อนไฟฟ้าเป็นตัวอย่างการใช้งานที่ใช้เทคโนโลยีการขับเคลื่อนแบบเส้นตรง ซึ่งมีการใช้งานที่กว้างขวางในอุตสาหกรรมและสาขาแพทย์


ปัจจุบันมีผู้ผลิตและแบรนด์ของเครื่องขับเคลื่อนไฟฟ้ามากมาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศLINSHENG เป็นแบรนด์ไม้ผลักไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติสูงและมีชื่อเสียงในประเทศจีน, เน้นการวิจัยและพัฒนา, การผลิตและการขายของผลิตภัณฑ์การขับเคลื่อนเชิงเส้น


จริงๆแล้ว เครื่องขับเคลื่อนไฟฟ้าแรกๆ ก็เป็นของพื้นฐาน และไม่ใช่ไฟฟ้า แต่มันใช้อุปกรณ์ไฮดรอลิกและเครื่องเริ่มต้นดังนั้นช่วงการใช้งานก็ยังค่อนข้างเล็กถึงแม้ว่าเทคโนโลยีไฟฟ้าได้พัฒนาขึ้น แต่การใช้งานของเครื่องขับเคลื่อนไฟฟ้ายังคงจํากัดมากโดยเทคโนโลยีมอเตอร์และระบบควบคุม

 

electric actuator


ในช่วงปี 1970 และ 1980 เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ได้ทําความก้าวหน้าอีกครั้ง ซึ่งนําไปสู่การพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องขับเคลื่อนไฟฟ้าระบบควบคุมดิจิทัลสําหรับเครื่องขับเคลื่อนไฟฟ้า ได้ปรากฏขึ้นอย่างช้า ๆสามารถควบคุมตําแหน่งและความเร็วได้อย่างแม่นยําและการขยายข้อดีและอิทธิพลของเครื่องขับเคลื่อนไฟฟ้าได้ขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างแรงของเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์.


ในยุคปัจจุบัน เครื่องผลักดันไฟฟ้าได้นําเซ็นเซอร์, เครื่องควบคุม และเทคโนโลยีการสื่อสารเครือข่าย มารวมกันอย่างค่อยๆ เพื่อบรรลุการควบคุมที่ฉลาดและ IoT มากยิ่งขึ้นมันสามารถเข้าใจได้ว่าเป็นอุปกรณ์ขับเคลื่อนเส้นตรงประกอบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าโดยใช้เครื่องขับเคลื่อนไฟฟ้า สามารถควบคุมการเคลื่อนไหวแบบเส้นตรงของอัตโนมัติอุปกรณ์และอัตโนมัติระบบกลได้


สามารถบอกว่า เครื่องขับเคลื่อนไฟฟ้าได้กลายเป็นสัญลักษณ์เดียวกันกับประสิทธิภาพสูง มาตรฐานสูง ความละเอียดสูง และความน่าเชื่อถือสูง

 

electric actuator


(LINSHENG เครื่องผลักดันไฟฟ้าสําหรับการใช้งานไฟฟ้าโฟโตวอลเตีย สามารถให้พลังงานสําหรับแผ่นแสงอาทิตย์เพื่อติดตามแสงและยกระดับการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ได้สูงสุด)


ปัจจุบัน เครื่องขับเคลื่อนไฟฟ้าได้กลายมาเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่จําเป็นในด้านอัตโนมัติอุตสาหกรรมเครื่องขับเคลื่อนไฟฟ้ายังมีบทบาทสําคัญในสาขาที่เกี่ยวข้องใกล้ชิดกับชีวิตของเรา.

รายละเอียดการติดต่อ